CÔNG TY TNHH THỜI GIAN VIỆT

Địa chỉ: Số 10, ngõ 1, xóm Đề, Cổ Điển A, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội

MST: 0107884520

=====

Địa chỉ giao dịch: Tầng 12, Handico Tower, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Số TK: 5558838888 – Chủ TK: LÊ SỸ PHÚ – tại NH TMCP Quân Đội (MBBank)

Email: phanmem24.vn@gmail.com

Điện thoại: 024.39995555 – 0987673555 – 0989028556 – 088886.24.24 – 088889.24.24

Hotline: 0842.24.24.24

==========

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

  1. Bảo hành Thiết bị:

a) Thời hạn bảo hành

– Các thiết bị (có Serial) được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày đưa thiết bị vào sử dụng (căn cứ vào biên bản bàn giao). Riêng Adapter, đầu in của máy in mã vạch, máy in hóa đơn, bảo hành theo quy định nhà sản xuất: 03 tháng.

b) Cách thức bảo hành

– Trong thời hạn bảo hành, trường hợp thiết bị bị hư hỏng về mặt kỹ thuật, do lỗi của nhà sản xuất sẽ được sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí.

– Nếu có bất cứ lỗi gì trong quá trình sử dụng do chất lượng thiết bị mà nhà sản xuất, lắp đặt  không đạt tiêu chuẩn. Người có đủ thẩm quyền của bên mua cần thông báo bằng điện thoại, Email và văn bản tới người có thẩm quyền của bên bán, đồng thời cung cấp những căn cứ cần thiết để giải quyết (thời điểm phát sinh lỗi được hiểu là thời điểm bên mua gọi điện, gửi Email, văn bản yêu cầu giám định lỗi).

– Địa chỉ bảo hành: Kể từ năm 2020, địa chỉ bảo hành tại: Tầng 12, Handico Tower, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

c) Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành

– Các hư hỏng do người vận hành sử dụng không đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất

– Bất cứ tai nạn gì làm hỏng thiết bị

– Sử dụng dây dẫn điện không đúng quy cách

– Điện thế không phù hợp, không ổn định

– Hỏng hóc do hỏa hoạn

– Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng sẽ không được bảo hành: xước đầu in do trong quá trình sử dụng, sử dụng giấy in không đạt chất lượng.

– Tự ý sửa chữa, cải tạo trên thiết bị

– Các trường hợp lạm dụng thiết bị: chạy quá tải, cắm lộn nguồn điện, thiết bị hư hỏng do nước hoặc các vật lạ lọt vào thiết bị

– Hết hạn bảo hành, cố ý thay đổi nội dung của phiếu bảo hành (hoặc Biên bản bàn giao)

– Những thiết bị hết hạn bảo hành, công ty có dịch vụ sửa chữa, với chi phí được thỏa thuận giữa 2 bên.

 

  1. Bảo hành Phần mềm:

a) Thời hạn bảo hành

– Với phần mềm được bảo hành trọn đời theo máy tính. Bên mua được hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, cài đặt lại phần mềm khi cài lại windows, mà không mất thêm chi phí.

b) Cách thức bảo hành

– Khi cần hỗ trợ phần mềm, người có đủ thẩm quyền của bên mua cần thông báo bằng điện thoại, Email và văn bản tới người có thẩm quyền của bên bán. Bên bán sẽ có trách nhiệm hỗ trợ trực tuyến nhanh nhất có thể cho bên mua.

– Khi bên mua cần thêm tính năng mới, được quyền yêu cầu bên bán viết thêm, với chi phí được thỏa thuận giữa 2 bên.

– Khi bên mua cần cài thêm máy mới, thêm quầy thanh toán, chi phí cấp bản quyền cho máy mới: 2,000,000đ (Hai triệu đồng)/ máy.

Thông tin liên hệ bảo hành:

– Địa chỉ bảo hành: Kể từ năm 2020, địa chỉ bảo hành tại: Tầng 12, Handico Tower, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

– Email: phanmem24.vn@gmail.com

– Điện thoại: 024.39995555 – 0987.673.555 Hotline: 0842.24.24.24